Monday, April 20, 2009

Halika na't pasukin natin ang mundo ng LARO..

Mike Kosa masmatindi pa sa mga egoy at kano...
kapag bumanat sa mic katumbas ko'y ilang tumbok..

AMP! AMp! Amp! haha.. MALI.

Malamig ngaun at umuulan.. EMO moment nga kung tawagin..
walang magawa.. walang makalaro sa DOTA.. walang mapanood..
hinihintay ko ang oras ng pagtawag sa aking pinakamamahal na girlfriend..
naisipan ko gumawa ng blogsite.. wala man ang mga TRIPOD BROs ko..
may masasabihan ako ng mga laman ng kokote ko..haha!

kita nyo naman sa title ng blog ko.. papasukin nyo ang mundo ng laro..
ang pag iisip ko kay naglalaman ng kung anu anung mapaglarong mga kaisipan..
haha.. isip bata nga ba? mejo.. pero hindi lang iyon.. ^^

eto na muna.. wala nako maisip.. game na raw sabi ng mga DOTA boys..
haha!

-tey

1 comment:

  1. AMP nabitin ako
    ahaha..kla ko p nmn nobela...

    langya ka..

    pero ok ndn...bkt wla ung picture ko?
    amp c maki d ako nafeature sa blog nia..pati b nmn sa blog mo?ampepe..

    kla ko ba TRIPOD tau?
    tsk tsk mukang la na ung isang paa...amp

    hahahahahaha

    ReplyDelete